Case Study | Mội ngày một CaseXem tất cả
OOH Marketing và Cuộc chiến “Hoa Hậu OOH” của Đậu Má Mix & MAYCHA
OOH MARKETING VÀ CUỘC CHIẾN “HOA HẬU OOH” CỦA ĐẬU MÁ MIX & MAYCHA 1.
Baemin rút khỏi Việt Nam? Chiến lược Truyền thông Viral có cứu vãn được tình thế?
BAEMIN RÚT KHỎI VIỆT NAM? CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG ĐỘC ĐÁO CÓ THỰC SỰ CỨU
Phân tích ứng dụng hình ảnh chuyên nghiệp trong các chiến dịch truyền thông thương hiệu
PHÂN TÍCH ỨNG DỤNG HÌNH ẢNH CHUYÊN NGHIỆP TRONG CÁC CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG THƯƠNG
Xuôi dòng dư luận về sự kiện Michelin đến Việt Nam
Xuôi dòng dư luận về sự kiện Michelin đến Việt Nam Michelin Guide về Việt
Team Marketing chạy một tháng không bằng chủ tịch ACB hát một đêm” có thật sự là như vậy?
Team Marketing chạy một tháng không bằng Chủ tịch ACB hát một đêm – Sự
Công nghệ Drone Light ‘vẽ’ hình ánh sáng trên bầu trời đêm
Công nghệ Drone Light ‘vẽ’ hình ánh sáng trên bầu trời đêm: Sự kiện kỷ
MIRINDA đổi bộ nhận diện mới – Making an M’ pactful – Thương hiệu có đang “chiều chuộng” thế hệ trẻ?
MIRINDA đổi bộ nhận diện mới – Making an M’ pactful – Thương hiệu có
GLOBAL FUTURE FAIR 2025: ĐẠI HỘI NHÂN TÀI, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
HỌP BÁO CÔNG BỐ THÔNG TIN GLOBAL FUTURE FAIR 2025: ĐẠI HỘI NHÂN TÀI, KIẾN
GLOBAL FUTURE FAIR 2025: ĐẠI HỘI NHÂN TÀI, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
HỌP BÁO CÔNG BỐ THÔNG TIN GLOBAL FUTURE FAIR 2025: ĐẠI HỘI NHÂN TÀI, KIẾN TẠO TƯƠNG LAI Sáng ngày 20/02/2025, buổi họp báo chính thức công bố thông tin dự
Team Marketing chạy một tháng không bằng chủ tịch ACB hát một đêm” có thật sự là như vậy?
Team Marketing chạy một tháng không bằng Chủ tịch ACB hát một đêm – Sự thật hay hiệu ứng truyền thông? Màn trình diễn “gây bão” mạng xã hội của Chủ
Xuôi dòng dư luận về sự kiện Michelin đến Việt Nam
Xuôi dòng dư luận về sự kiện Michelin đến Việt Nam Michelin Guide về Việt Nam – Kẻ tấm tắc khen ngon, người chê không xứng. Tối 6/6, Michelin Guide (tên
CASE TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Công nghệ Drone Light ‘vẽ’ hình ánh sáng trên bầu trời đêm
Công nghệ Drone Light ‘vẽ’ hình ánh sáng trên bầu trời đêm: Sự kiện kỷ
hành trình làm nghề | chuyện backstageXem tất cả
Màu áo sự kiện: Dấu Ấn Thương Hiệu Châu Khổng Media
Màu Áo Sự Kiện – Dấu Ấn Thương Hiệu Châu Khổng Media Màu vàng –
Góc nhỏ của Sound Operator | Front of House “Linh hồn” của sự kiện
Front of House: Vai trò quan trọng của Sound Operator trong sự kiện Trong mỗi
hành trình làm nghề | chuyện backstageXem tất cả
ckm tuyển dụng | tìm kiếm đồng độiXem tất cả
HÀ NỘI | TUYỂN DỤNG CTV EVENT LÂU DÀI – LÀM VIỆC HÀNG THÁNG KỂ TỪ THÁNG 6/2023
[𝑪𝑲𝑴’𝒔 𝑯𝒊𝒓𝒊𝒏𝒈] HÀ NỘI | TUYỂN DỤNG CTV EVENT LÂU DÀI – LÀM VIỆC HÀNG
